RSS

Tân Tây Du Ký 2009

04 Th6

Thông tin về phim
Vai Tôn Ngộ Không trong tân bản do nam diễn viên Phí Dương đảm nhận. Dù còn rất trẻ nhưng Phí Dương đã rất may mắn khi được cơ hội thể hiện vai diễn Vua Khỉ huyền thoại. Tạo hình của Ngộ Không trong tân bản được đánh giá là khá giống với bản cũ của Lục Tiểu Linh Đồng.


Vua Khỉ này ngoài đời khá thú vị đấy nhá! Anh í chăm chỉ quay phim nhưng cứ khi nào rảnh rỗi tí ti là lại tranh thủ chụp ảnh. Anh í thích chụp ảnh từ mọi góc độ làm đoàn phim trông theo chóng cả mặt luôn.
Nam diễn viên Trần Tư Hàn – em trai của ca sĩ Trần Tuệ Lâm đóng vai Đường Tam Tạng. Cách đây vài ngày dân tình rất ngạc nhiên khi thấy anh chàng xuất hiện tại Hàng Châu với cái đầu… trọc lóc. Mọi người cũng đoán là anh í sẽ đóng vai trọc đầu trong một bộ phim mới nào đó, nhưng không ai nghĩ rằng đó là vai sư phụ Đường Tăng.
Nếu như tại phim trường trò Ngộ Không khá huyên náo thì thầy Đường Tăng lại là một người rất “kiệm” lời. Thỉnh thoảng anh í có cười với Ngộ Không, còn lại thì chỉ thấy anh í cắm cúi đọc kịch bản và thì im thin thít mà thôi.
Đảm diễn hai vai Bát Giới và Sa Tăng là Tạ Ninh và Mưu Phụng Bân. Trong những cảnh quay mới nhất chỉ có ba thầy trò Đường Tăng – Ngộ Không – Bát Giới nên Sa Tăng chưa có cơ hội xuất hiện.
Những nhân vật thứ chính khác như Vương Mẫu Nương Nương sẽ do Ôn Bích Hà đóng, Quan Âm sẽ do Lưu Hiểu Khánh đóng, Bạch Cốt Tinh sẽ do Hàn Tuyết đóng, còn Ân Tiểu Thiên sẽ vào vai Nhị Lang Thần.
Quan Âm – Lưu Hiểu Khánh
Bạch Cốt Tinh – Hàn Tuyết
Bối cảnh của Tân Tây Du Ký là ở vùng tự trị Tây Tạng. Đây là một nơi sơn thủy hữu tình với những cánh rừng hoang dã, núi đồi san sát với mặt nước rất đẹp. Những phân cảnh được thực hiện khá nhanh, chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng cho mỗi cảnh quay mà thôi.
Được biết Tân Tây Du Ký được chia ra hai nhóm làm việc song song. Một nhóm đang thực hiện các cảnh quay tại Vân Nam cho tới hết ngày 23/10, nhóm còn lại thì quay ở Lệ Giang.
Bộ phim mới về câu chuyện thầy trò Đường Tăng đi lấy kinh do đài truyền hình Triết Giang thực hiện quy tụ rất nhiều mỹ nhân trẻ trung, duyên dáng tham gia.
Nhiều người đẹp tham gia ‘Tân Tây du ký’
Bộ phim mới về câu chuyện thầy trò Đường Tăng đi lấy kinh do đài truyền hình Triết Giang thực hiện quy tụ rất nhiều mỹ nhân trẻ trung, duyên dáng tham gia.
Hầu hết người đẹp vào vai… yêu quái. Nữ diễn viên Hàn Tuyết (Han Xue) đóng Bạch Cốt Tinh. Cô có hình thể duyên dáng, thể hiện sự mê hoặc quyến rũ qua ánh mắt hút hồn và nụ cười mỉm đầy ma thuật. Trần Đức Dong (Chen Derong) đóng công chúa của Thiên Trúc và cũng là yêu quái thỏ ngọc hóa thành. Cô có khuôn mặt được cho là rất hoàn hảo khi vào vai cô công chúa giả, kết hợp với diễn xuất tài tình. Diễn viên Lưu Tư (Liu Zi) vào vai Thiết Phiến công chúa. Cô đã thể hiện được vẻ nham hiểm và lạnh lùng của vợ Ngưu Ma Vương. Vu Na (Yu Na) đóng Bạch Mao Tịnh Thử – yêu tinh chuột ma quái nhưng cũng rất khêu gợi.
Vương Lực Khả (Wang Li Yi Yao) thủ vai Xà yêu nữ ranh ma.

Hiện, bộ phim Tây du ký phiên bản mới đang được quay tại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) do Trình Lực Đống đạo diễn. Trần Ty Hàn (Chen Sihan) vào vai Đường Tăng, Phí Dương (Yang Fee) đảm nhiệm vai Tôn Ngộ Không, Tạ Trữ (Scheinin) đóng vai Trư Bát Giới. Trong khi đó, người thủ vai Sa Tăng chưa lộ diện. Phiên bản mới được xây dựng dựa sát vào nguyên bản để có tạo hình nhân vật giống hơn. Đặc biệt, phim có sự cố vấn hình ảnh của đạo diễn kỳ cựu Trương Nghệ Mưu.

Trần Ty Hàn (Chen Sihan) vào vai Đường Tăng.

Phí Dương (Yang fee) đảm nhiệm vai Tôn Ngộ Không.

Tạo hình nhân vật Tôn Ngộ Không.

Tôn Ngộ Không khi nhậm chức Bật Mã Ôn.

Tạ Trữ (Scheinin) đóng vai Trư Bát Giới.

La Vĩnh Quyên (Luoyong Juan) đóng Na Tra

tập 1      tập 2       tập 3       tập 4      tập 5      tập 6         tập 7       tập 8      tập 9      tập 10  

tập 11     tập 12     tập 13     tập 14     tập 15     tập 16       tập 17    tập 18     tập 19    tập 20

tập 21    tập 22      tập 23     tập 24     tập 25   tập 26        tập 27     tập 28    tập 29    tập 30 

tập 31     tập 32       tập 33   tập 34      tập 35   tập 36       tập 37      tập 38     tập 39    tập 40  

tập 41     tập 42       tập 43    tập 44    tập 45    tập 46       tập 47     tập 48      tập 49     tập 50   tập 51   tập 52

 

Bình luận về bài viết này